Giải đáp thắc mắc về kệ v lỗ | Một số câu hỏi về kệ v lỗ thường gặp | Kệ sắt Hữu Phát

Giải đáp thắc mắc về kệ v lỗ | Một số câu hỏi về kệ v lỗ thường gặp | Kệ sắt Hữu Phát

Giải đáp thắc mắc về kệ v lỗ | Một số câu hỏi về kệ v lỗ thường gặp | Kệ sắt Hữu Phát

Giải đáp thắc mắc về kệ v lỗ | Một số câu hỏi về kệ v lỗ thường gặp | Kệ sắt Hữu Phát

Giải đáp thắc mắc về kệ v lỗ | Một số câu hỏi về kệ v lỗ thường gặp | Kệ sắt Hữu Phát
Giải đáp thắc mắc về kệ v lỗ | Một số câu hỏi về kệ v lỗ thường gặp | Kệ sắt Hữu Phát

GIẢI ĐÁP MỘT SỐ CÂU HỎI THƯỜNG GẶP CỦA KHÁCH HÀNG VỀ KỆ V LỖ

Bạn đang tìm kiếm loại kệ để lưu trữ, trưng bày,... và nhận thấy kệ v lỗ hay còn được gọi là kệ sắt lắp ghép đa năng đang khá phổ biến và thông dụng trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên, bạn vẫn chưa biết gì về KỆ V LỖ, kệ v lỗ có bền không, giá thành ra sao, tính ứng dụng linh hoạt như thế nào,... Chính vì thế, KỆ SẮT HỮU PHÁT sẽ giải đáp tất cả các thắc mắc cũng như những câu hỏi thường nhận được nhất từ khách hàng về KỆ V LỖ.

1. KỆ V LỖ CÓ KÍCH THƯỚC RA SAO? CÓ QUY ĐỊNH GÌ VỀ KÍCH THƯỚC HAY KHÔNG?

Câu trả lời là không nhé các bạn, Kệ sắt Hữu Phát nhận sản xuất và lắp đặt tất cả các kích thước khác nhau từ chẵn tới lẻ, từ nhỏ đến lớn để phù hợp với nhu cầu của mỗi khách hàng vì chúng tôi biết rõ không khách hàng nào giống khách hàng nào, tự tin đáp ứng được hầu hết 100% yêu cầu về kích thước.

Tuy nhiên, các kích thước chẵn thì chúng tôi sẽ có hàng sẵn, có thể giao hàng và lắp đặt ngay cho quý khách. Các kích thước lẻ thì sẽ được đưa về xưởng sản xuất riêng, sẽ có hàng chậm hơn từ 1-2 ngày nhưng khách hàng yên tâm về mặt giá cả sẽ không có chênh lệch giữa hàng có sẵn và hàng đặt nhé. 

 

2. KÍCH THƯỚC TỐI ĐA CỦA KỆ LÀ BAO NHIÊU? VÀ CÓ THỂ LÀM ĐƯỢC BAO NHIÊU TẦNG TRÊN 1 KỆ?

- Về chiều cao: chiều cao tối đa của kệ v lỗ là 3m, các chiều cao thấp hơn 3m chúng tôi đều có thể cung cấp

- Về chiều dài (chiều ngang): không quy định cụ thể, nhưng nếu khách hàng muốn làm kệ dài hơn 1m2 thì chúng tôi sẽ làm kệ ghép cho quý khách, nhằm đảm bảo được độ bền cũng như tải trọng của kệ.

- Về chiều rộng (chiều sâu): thông dụng nhất là 30cm, 40cm, 50cm, 60cm (luôn có sẵn) và chiều rộng tối đa là 1m

- Về số tầng: thường thì chúng tôi sẽ làm theo ý muốn của khách hàng, nhưng tối đa có thể có 10-12 tầng, tùy hàng hóa mà khách hàng lưu trữ to hay nhỏ và chiều cao của kho hàng mà chọn lựa thích hợp.

 

3. TẢI TRỌNG CỦA KỆ V LỖ TỐI ĐA LÀ BAO NHIÊU KG? ĐỘ BỀN SỬ DỤNG TRONG KHOẢNG BAO LÂU?

- Kệ v lỗ thông thường có tải trọng từ 70-100kg/ mâm, tổng tải trọng sẽ được nhân lên với số tầng. Nếu khách hàng để hàng hóa nhẹ, dưới 50kg/ tầng hãy nói với chúng tôi để chung tôi lựa chọn nguyên liệu hợp lí hơn, tiết kiệm chi phí cho bạn.

- Nếu quý khách yêu cầu tải trọng nặng từ 100-150kg/ mâm, chúng tôi sẽ lựa chọn, sản xuất nguyên liệu dày hơn để phù hợp với yêu cầu.

- Thông thường Kệ v lỗ có độ bền từ 10-12 năm, trong điều kiện để đúng tải trọng cho phép và được đặt trong môi trường khô thoáng, vì được sơn tĩnh điện nên sẽ không có tình trạng ăn mòn, ẩm mốc, chống cháy nổ hiệu quả.

 

4. NGUYÊN LIỆU CỦA KỆ V LỖ GỒM NHỮNG GÌ? QUY CÁCH RA SAO?

- Chân trụ từ sắt V lỗ có các loại như sau: V30x30, V30x50, V40x40, V40x60, V40x80 độ dày 1.5 ly, 1.8 ly, 2 ly có chiều cao tối đa là 3m

- Mâm sắt tole cuốn cạnh có 1 -2 sóng trợ lực tùy tải trọng và kích thước, các kích thước mâm có sẵn: 300x800, 300x1000, 400x1000, 400x1200, 500x1500,... và rất nhiều các kích thước có sẵn khác, dày 0.7 dem, 0.8 dem, 1 ly. 

- Ốc, bulong, baske mạ kẽm để lắp ráp kệ hoàn chỉnh.

- Đế chân nhựa bảo vệ, tránh trầy sàn và gây tiếng ồn. 

- Toàn bộ kệ được sơn tĩnh điện màu xám (những màu khác sẽ làm khi khách hàng yêu cầu)

 

5. GIÁ THÀNH CỦA KỆ V LỖ NHƯ THẾ NÀO?

- Giá của kệ v lỗ được xem là rẻ hơn rất nhiều so với các loại kệ khác, lại có tuổi thọ khá cao.

- Mỗi kệ sẽ có kích thước, số tầng, tải trọng khác nhau nên giá thành cũng sẽ khác nhau, chúng tôi không thể cập nhật tất cả, để nhậnđược báo giá quý khách có thể để lại tin nhắn hoặc gọi trực tiếp vào Hotline của chúng tôi

- Kệ sắt Hữu Phát cam kết giá thành sẽ rẻ hơn thị trường 30-40% vì chúng tôi là nhà sản xuất không lấy hàng qua trung gian, mua số lượng càng nhiều giá càng tốt.

 

6. CHI PHÍ LẮP ĐẶT VÀ VẬN CHUYỂN LÀ BAO NHIÊU?

- Miễn phí 100% chi phí giao hàng và lắp đặt cho khách hàng tại Tp.HCM, khách hàng ở tỉnh thành khác sẽ tính giá vận chuyển theo chành xe.

 

7. CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH RA SAO?

- Tùy sản phẩm, số lượng sẽ có chế độ bảo hành hợp lý từ 6 tháng, 1 năm, 2 năm, 5 năm. 

 

8. VÌ SAO CÙNG KÍCH THƯỚC NHƯNG GIÁ CỦA HỮU PHÁT LẠI MẮC HƠN HOẶC RẺ HƠN?

- Mắc hơn là vì khi so sánh 1 kệ, không thể chỉ so sánh kích thước, tuy cùng kích thước nhưng độ dày nguyên liệu lại khác nhau, tải trọng cho phép khác nhau. Chúng tôi chỉ sử dụng hàng chất lượng.

- Rẻ hơn 1 vài nơi vì đơn giản họ là thương hiệu lớn hoặc mua bán qua trung gian, còn chúng tôi là nhà sản xuất trực tiếp đưa đến tay khách hàng, chuyên cung cấp cho các nhà bán lẻ khác trên toàn quốc.

 

9. CÓ THỂ TỰ LẮP ĐẶT TẠI NHÀ ĐƯỢC KHÔNG? 

- Có nhé, kệ v lỗ có cấu tạo rất đơn giản, dễ dàng lắp ráp, nếu quý khách tự ráp sẽ được mua với giá thành ưu đãi hơn. Đối với quý khách chưa biết cách lắp ráp kệ v lỗ, hãy xem qua video hướng dẫn TẠI ĐÂY.


 

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI KỆ SẮT HỮU PHÁT 

Điện thoại : 0901.414 064 - 0901 417 104 

Email : kesathuuphat@gmail.com 

Web kesathuuphat.com 

Địa chỉ : 6/2 đường số 10, phường Bình Hưng Hòa A, quận Bình Tân , Thành phố Hồ Chí Minh

               606 Lê Văn Quới, phường Bình Hưng Hòa A, quận Bình Tân , Thành phố Hồ Chí Minh

Tin tức khác

Phone
SMS
Email
Khuyến mãi
backtop
Facebook