Chung sức đồng lòng cùng cả nước đẩy lùi covit - Kệ sắt Hữu Phát

Chung sức đồng lòng cùng cả nước đẩy lùi covit - Kệ sắt Hữu Phát

Chung sức đồng lòng cùng cả nước đẩy lùi covit - Kệ sắt Hữu Phát

Chung sức đồng lòng cùng cả nước đẩy lùi covit - Kệ sắt Hữu Phát

Chung sức đồng lòng cùng cả nước đẩy lùi covit - Kệ sắt Hữu Phát
Chung sức đồng lòng cùng cả nước đẩy lùi covit - Kệ sắt Hữu Phát

Hữu Phát Chung Sức Đồng Lòng Cùng Cả Nước Đẩy Lùi Covit - 19

Hòa chung tinh thần cả nước đồng lòng, chung tay trong cuộc chiến phòng chống dịch Covid - 19. Công ty TNHH SX TM Kệ Sắt Hữu Phát sẵn sàng sản xuất kệ sắt các loại vụ bệnh viện dã chiến, khu cách ly. Nhận lắp ráp giá kệ để đồ cứu trợ cho dân trên toàn quốc với tiêu chí phi lợi nhuận, xuất phát từ cái tâm của mình.

Bắt đầu từ năm 2020 khi dịch bệnh Covid - 19 xuất hiện từ cán bộ nhân viên đến công nhân nhà máy sản xuất luôn có ý thức tự giác đeo khẩu trang, sát trùng khuẩn trong quá trình làm việc cũng như ra vào công ty.  Đến đầu năm 2021 trước những diễn biến ngày càng phức tạp của dịch bệnh SARS-CoV-2 ban lãnh đạo của công ty giá kệ Hữu Phát đã tăng cường giám sát, nhắc nhở các ban ngành thực hiện nghiêm túc khẩu hiệu 5K của chính phủ đảm bảo an toàn cho sức khỏe của cán bộ công nhân viên trong công ty và cho xã hội. Đảm bảo công tác vừa sản xuất vừa chống dịch, thực hiện khai báo y tế thường xuyên và cho nhân viên xét nghiệm, thực hiện cách ly sau khi đi lắp đặt ở những tỉnh có dịch trở về.

Mặc dù 2 năm trở lại đây dịch bệnh có ảnh hưởng không nhỏ đến việc kinh doanh sản xuất, vận chuyển lắp đặt giá kệ sắt cho đối tác cả nước, song công ty luôn nỗ lực đảm bảo công việc và thu nhập ổn định cho nhân viên. Vì thế công ty luôn có sự gắn bó tin tưởng của công nhân viên vừa tuân thủ chấp hành yêu cầu chống dịch vừa lao động nghiêm túc.

Nhận sản xuất giá kệ cho tất cả bệnh viện dã chiến, khu cách ly

Là một trong những đơn vị trực tiếp cung cấp giá kệ sắt hàng đầu thị trường hiện nay Hữu Phát sẽ tận dụng lợi thế của mình: Có nhà xưởng sản xuất giá kệ, có phương tiện vận chuyển lắp đặt, có đội ngũ nhân viên có nhiều năm kinh nghiệm lắp đặt giá kệ sắt. Để sản xuất giá kệ đa năng sơn tĩnh điện cho các bệnh viện dã chiến, khu cách ly điều trị bệnh nhân Covid - 19. 

Hữu Phát cung cấp giá kệ sắt đảm bảo được sự bền bỉ, thiết kế lắp ghép thông minh dễ dàng trong việc vận chuyển lắp đặt. 

Chất liệu kệ sắt sơn tĩnh điện có tuổi thọ cao, khả năng chịu tải tốt đảm bảo an toàn 80kg – 5000kg/ tầng

Công việc này Hữu Phát thực hiện phi lợi nhuận thực hiện với cái tâm của của người con dân Việt Nam. Mong muốn được cống hiến cùng cả nước đẩy lùi dịch bệnh, để mau chóng ổn định lại đời sống người dân, ổn định hoạt động kinh tế, lao động sản xuất cho doanh nghiệp.

Giá kệ để đồ cứu trợ cho dân tại các điểm tập kết, phân phát

Phần lớn những mặt hàng quyên góp ủng hộ cho dân vùng dịch hiện nay chủ yếu lương thực thực phẩm, các mặt hàng thiết yếu như: rau củ, quả, gạo, dầu ăn, nước mắm, mì tôm, đường sữa và một số đồ dùng cá nhân khác…

Nhận sản xuất giá kệ đặt tại các điểm bán hàng bình ổn giá

Điểm bán hàng bình ổn giá sẽ là nơi cung ứng đầy đủ các nhu yếu phẩm, mặt hàng thiết yếu cho người dân với giá bình ổn. 

Những chiếc kệ sắt để hàng hóa đa dạng mẫu mã và chủng loại từ Kệ sắt V lỗ đa năng đến kệ kho chứa hàng công nghiệp là thiết bị cần thiết để phân loại và bày hàng hóa gọn gàng tại các điểm bán hàng hóa bình ổn trưng bày hàng hóa. Tiết kiệm điện tích để hàng hóa được nhiều hơn, bảo quản được hàng hóa tốt hơn. Đặc biệt giúp người dân sẽ nhanh chóng mua được những mặt hàng thiết yếu mình cần, giảm tình trạng tập trung đông người.

Bởi vậy Hữu Phát có đủ năng lực để sản xuất ra số lượng kệ để hàng hóa số lượng lớn vừa theo mẫu mã tiêu chuẩn và phi tiêu chuẩn đặt hàng. 

Với uy tín của một đơn vị có hơn 10 năm trên thị trường giá kệ Việt, Hữu Phát đảm bảo hệ thống giá kệ sắt sơn tĩnh điện đủ loại, đủ mẫu mã. Vừa có khả năng lưu trữ trưng bày hàng, vừa tiết kiệm diện tích để hàng hóa cho người dân. 

Hỗ trợ vận chuyển, lắp đặt tận nơi lợi nhuận không đồng

Để đảm bảo an toàn hạn chế đi lại cho người dân công tác dịch công ty Hữu Phát được một đội ngũ kỹ thuật có chuyên môn cao. Sẵn sàng vận chuyển lắp đặt giá kệ để hàng, kệ kho chứa hàng cho khách hàng đảm bảo nhanh chóng kịp thời. 

Hơn nửa đội ngũ vận chuyển lắp đặt luôn được xét nghiệm và khai báo y tế đảm bảo an toàn trong công tác phòng chống dịch. Luôn thực hiện tốt khẩu hiệu 5k đảm bảo sức khỏe an toàn cho bản thân và cộng đồng. Trang bị đầy đủ các các công cụ bảo hộ như trang phục, găng tay, kính, gel rửa tay, khẩu trang để mang theo.

Trong hoàn cảnh khó khăn dịch bệnh diễn biến phức chúng ta càng phải nâng cao ý thức tự giác, luôn giữ vững tinh thần lạc quan chiến thắng dịch bệnh. Hữu Phát hy vọng với sự đóng góp nho nhỏ của mình sẽ phần nào tạo nên sức mạnh nhanh chóng chiến thắng đại dịch Covid - 19. 

Mọi thông tin chi tiết về giá kệ kho chứa hàng vui lòng liên hệ với Kệ sắt Hữu Phát để đươc nhân viên tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng.

CÁCH THỨC MUA HÀNG VÀ ĐẶT HÀNG

1. Lựa chọn kiểu dáng kệ sắt, xác định kích thước, số tầng, màu sắc, khách hàng có thể tham khào thêm kích xem (TẠI ĐÂY). 

2. Liên hệ với Hữu Phát bằng cách để lại tin nhắn bao gồm: Thông tin kệ (có hình ảnh càng tốt) + Thông tin liên lạc, chúng tôi sẽ có nhân viên gọi lại và báo giá nhanh chóng nhất (Lưu ý: để có thể nhanh chóng, quý khách hàng nên gửi đầy đủ kích thước dài x rộng x cao và số tầng mâm) .

Hoặc gọi trực tiếp vào Hotline 090.1414.064 (Mrs.Trăm) - 090.1417.104 (Mr.Tài) để được tư vấn và báo giá nhanh nhất.

3. Chúng tôi sẽ gửi bảng báo giá sản phẩm (gồm: kích thước + nguyên liệu được sử dụng + giá thành + các thông tin chi tiết khác) đến khách hàng tham khảo thông qua Zalo, Email,.. 

4. Trao đổi, chốt đơn hàng

5. Công ty sẽ giao hàng và lắp đặt miễn phí tận nơi tại Tp.Hcm, thời gian giao hàng tùy theo số lượng sản phẩm.

6. Gửi khách hàng Phiếu giao hàng, Biên bản bảo hành - thanh toán sau khi nhận hàng.

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI KỆ SẮT HỮU PHÁT 

Điện thoại : 0901.414 064 - 0901 417 104 

Email : kesathuuphat@gmail.com 

Web kesathuuphat.com 

Địa chỉ : 6/2 đường số 10, phường Bình Hưng Hòa A, quận Bình Tân , Thành phố Hồ Chí Minh.

 

Tin tức khác

Phone
SMS
Email
Khuyến mãi
backtop
Facebook