Kệ Sắt | Kệ Sắt V Lỗ | Kệ Sắt Trung Tải | Kệ Sắt Hữu Phát

Kệ Sắt | Kệ Sắt V Lỗ | Kệ Sắt Trung Tải | Kệ Sắt Hữu Phát

Kệ Sắt | Kệ Sắt V Lỗ | Kệ Sắt Trung Tải | Kệ Sắt Hữu Phát

Kệ Sắt | Kệ Sắt V Lỗ | Kệ Sắt Trung Tải | Kệ Sắt Hữu Phát

Kệ Sắt | Kệ Sắt V Lỗ | Kệ Sắt Trung Tải | Kệ Sắt Hữu Phát
Kệ Sắt | Kệ Sắt V Lỗ | Kệ Sắt Trung Tải | Kệ Sắt Hữu Phát

KỆ SẮT V LỖ GIÁ RẼ TẠI QUẬN BÌNH TÂN

Sắt lỗ chữ V là sản phẩm được sử dụng nhiều hiện nay có tác dụng chính là để lắp ráp thành các kệ sắt đa năng phù hợp với nhiều kiểu không gian chật hẹm . Những sản phẩm này được sản xuất với dây chuyền công nghệ hiện đại và tiên tiến với độ bền cao. Kệ sắt V lỗ giá rẽ tại Quận Bình Tân được lắp ghép từ những thanh thép đơn là sản phẩm mà bạn rất dễ bắt gặp ở bất cứ đâu.

SẮT V LỖ LÀ GÌ ?

Sắt V lỗ  là sản phẩm được làm từ chất liệu sắt nguyên chất 100% đảm bảo chất lượng luôn đạt mức cao nhất. Đây chính là yếu tố quyết định đến chất lượng sản phẩm và thời gian sử dụng có độ bền lâu.

Sản phẩm sắt V lỗ có hình chữ V, trên thân có các lỗ nhỏ với mục đích là bắt vít là liên kết các thanh sắt đơn vào với nhau một cách dễ dàng. Những lỗ nhỏ này nằm trải đều trên thân sắt nên bạn có thể bắt bulong cứ vị trí nào bạn muốn.

Bên ngoài của sắt V lỗ được phun một lớp sơn tĩnh điện có tác dụng chống ăn mòn bởi thời gian, không bị oxy hóa bởi môi trường. Như vậy bạn có thể sở dụng sản phẩm lâu dài, hiệu quả mà vô cùng tiết kiệm.

Sản phẩm sắt V lỗ được dùng trong việc lắp ghép nhiều kệ sắt để đựng đồ đạc như: lắp ghép kệ để hàng, kệ trưng bày sản phẩm, kệ hồ sơ ..............vvvv...............

Các loại kích thước Sắt V Lỗ Giá Rẻ Tại Quận Bình Tân  phổ biến hiện nay là: V 3x3, 4x4,3x5, 4x6; chiều dài của các thanh gồm 3 loại là: 2m, 2m4, 3m. Với độ dài kích thước như vậy, khách hàng sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn. Đối với không gian dài, rộng bạn có thể chỉ cần bắt ốc dài liên kết lại mà không cần bắt nối giúp cho kệ sắt được liền mạch, liên kết dễ dàng với nhau.

Ngoài ra để giúp cho việc lắp ghép dễ dàng và tiện lợi, bộ sản phẩm Sắt V Lỗ Giá Rẻ Tại Quận Bình Tân còn kèm theo Bulong , Bazke góc tam giác , chân nhựa chống chài sàn theo loại sắt V lỗ mà quý khách lựa chọn khi mua hoặc lắp đặt kệ.

 

KINH NGHIỆM KHI MUA KỆ SẮT V LỖ

Nhu cầu mua Sắt V Lỗ ngày càng cao, khi bạn muốn mua sản phẩm cần phải chú ý những điều sau đây:

Lựa chọn giá Sắt V Lỗ phù hợp với nhu cầu, mục đích sử dụng sản phẩm. Để chọn được sản phẩm phù hợp, bạn cần biết được nhu cầu cũng như mục đích sử dụng để không bị lãng phí và tiết kiệm chi phí.

Tính toán diện tích để bạn cần tính toán và đo đạc một cách chính xác vị trí đặt kệ để mua đầy đủ các thanh sắt và chọn được loại có chiều dài phù hợp. Việc tính toán kỹ lưỡng sẽ giúp hạn chế việc lãng phí cũng như đảm bảo tính thẩm mỹ sau khi được lắp đặt.

Tìm hiểu thông tin về giá Sắt V Lỗ Giá Rẻ Tại Quận Bình Tân  qua nhiều kênh khác nhau trên internet và cửa hàng để biết được giá . Sau khi đã biết được giá cả bạn có thể mua được sản phẩm tốt với mức giá hợp lý nhất. 

                                      

Cửa hàng chuyên bán sỉ lẻ Mâm + Sắt V lỗ  Địa chỉ : 606 Lê Văn Qưới, phường Bình Hưng Hòa A, quận Bình Tân , Tp.Hồ Chí Minh.   

 Giá kệ sắt V lỗ giá rẽ tại Quận Bình Tân  

Sắt V Lỗ Giá Rẻ Tại Quận Bình Tân phụ thuộc vào những yếu tố sau:

Độ dày, mỏng, dài, ngắn của các thanh Sắt V Lỗ sẽ quyết định đến mức giá của sản phẩm. Mỗi một mức độ sản phẩm khác nhau sẽ có mức giá khác nhau.

Để mua được sản phẩm với mức Giá Kệ Sắt V Lỗ Giá Rẽ Tại Quận Bình Tân  hợp lý nhất hãy đến cửa hàng uy tín, đảm bảo chất lượng, được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Để mua được  Giá Kệ Sắt V Lỗ Giá Rẽ Tại Quận Bình Tân chính hãng khách hàng hãy liên ngay với chúng tôi.

Ngoài sản xuất kệ sắt đa năng công ty chúng tôi còn sản xuất sản phẩm khác như: kệ sắt v lỗ, kệ trung tải, kệ nhà kho, kệ hồ sơ, kệ kho vải, kệ công nghiệp, kệ trưng bày, kệ siêu thị, kệ trồng rau sạch, kệ sắt giá rẻ bình tân, sắt v lỗ mâm kệ, bàn ghế học sinh, kệ để giày dép.....

VÌ SAO BẠN NÊN CHỌN MUA SẢN PHẨM KỆ SẮT TẠI HỮU PHÁT.

- Công ty Hữu Phát là nhà sản xuất trực tiếp 100% cung cấp đến tận tay khách hàng, không qua bất kỳ trung gian nào, chúng tôi đảm bảo giá thành giá rẻ nhất thị trường, chỉ bằng 70%

- Với kinh nghiệm sản xuất hàng trăm ngàn sản phẩm, hợp tác hàng trăm doanh nghiệp lớn chúng tôi luôn đảm bảo uy tín - chất lượng lên hàng đầu.

- Miễn phí giao hàng và lắp đặt khu vực Thành phố Hồ Chí Minh.

- Chế độ bảo hành hợp lý cho từng sản phẩm.

CÁCH THỨC MUA HÀNG VÀ ĐẶT HÀNG

1. Lựa chọn kiểu dáng kệ sắt, xác định kích thước, số tầng, màu sắc,  khách hàng có thể tham khào thêm (TẠI ĐÂY). 

2. Liên hệ với Hữu Phát bằng cách để lại tin nhắn bao gồm: Thông tin kệ (có hình ảnh càng tốt) + Thông tin liên lạc, chúng tôi sẽ có nhân viên gọi lại và báo giá nhanh chóng nhất (Lưu ý: để có thể nhanh chóng, quý khách hàng nên gửi đầy đủ kích thước dài x rộng x cao và số tầng mâm) .

Hoặc gọi trực tiếp vào Hotline 090.1414.064 (Mrs. Trăm) - 090.1417.104 (Mr.Tài) để được tư vấn và báo giá nhanh nhất.

3. Chúng tôi sẽ gửi bảng báo giá sản phẩm (gồm: kích thước + nguyên liệu được sử dụng + giá thành + các thông tin chi tiết khác) đến khách hàng tham khảo thông qua Zalo, Email,.. 

4. Trao đổi, chốt đơn hàng

5. Công ty sẽ giao hàng và lắp đặt miễn phí tận nơi tại Tp.Hcm, thời gian giao hàng tùy theo số lượng sản phẩm.

6. Gửi khách hàng Phiếu giao hàng, Biên bản bảo hành - thanh toán sau khi nhận hàng.

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI KỆ SẮT HỮU PHÁT 

Điện thoại : 0901.414 064 - 0901 417 104 

Email : kesathuuphat@gmail.com 

Web kesathuuphat.com 

Địa chỉ : 6/2 đường số 10, phường Bình Hưng Hòa A, quận Bình Tân , Thành phố Hồ Chí Minh.

 

 

                                                     

 

Tin tức khác

Phone
SMS
Email
Khuyến mãi
backtop
Facebook