Nơi mua kệ sắt giá rẻ uy tín tại quận bình tân tphcm| Miễn phí giao hàng và lắp đặt kệ sắt

Nơi mua kệ sắt giá rẻ uy tín tại quận bình tân tphcm| Miễn phí giao hàng và lắp đặt kệ sắt

Nơi mua kệ sắt giá rẻ uy tín tại quận bình tân tphcm| Miễn phí giao hàng và lắp đặt kệ sắt

Nơi mua kệ sắt giá rẻ uy tín tại quận bình tân tphcm| Miễn phí giao hàng và lắp đặt kệ sắt

Nơi mua kệ sắt giá rẻ uy tín tại quận bình tân tphcm| Miễn phí giao hàng và lắp đặt kệ sắt
Nơi mua kệ sắt giá rẻ uy tín tại quận bình tân tphcm| Miễn phí giao hàng và lắp đặt kệ sắt

NHỮNG ĐIỀU CẦN LƯU Ý KHI MUA KỆ SẮT V LỖ PHỔ BIẾN HIỆN NAY

 

 

 

1/ Cấu tạo cụ thể của kệ sắt v lỗ:

--- Kệ sắt v lỗ giá rẻ được hoàn thiện với điểm cấu tạo từ những thanh sắt v lỗ đa năng kết hợp với những mâm sắt được ghép lại với nhau bằng ốc tán. Thép v lỗ đa năng và mâm sắt có rất nhiều kích cỡ và màu sắc khác nhau phù hợp cho nhiều mục đích sử dụng của con người. Vì vậy, kệ sắt v lỗ là một sản phẩm đáp ứng được nhiều nhu cầu sử dụng trong từng điều kiện cụ thể. Có thể sử dụng với chức năng kệ chứa sách trong thư viện, kệ chứa hồ sơ, tài liệu thường xuyên sử dụng trong công ty, kệ chứa hàng hóa tại các cửa hàng, tạp hóa lớn, hoặc có thể sử dùng chứa thức ăn trưng bày tại nhà bếp, biến tấu thành kệ trồng cây thông minh ngay tại nhà,vv.

--- Kệ sắt v lỗ giá rẻ còn được phủ bởi một lớp sơn tĩnh điện có khả năng chống thấm nước, chống gỉ sét, chống mối mọt,… Chắc chắn sử dụng bền bỉ với thời gian và thách thức mọi điều kiện thời tiết tại Việt Nam.

--- Màu sắc từ xám trắng giúp bạn dễ dàng kết hợp với mọi không gian của hàng gia đình mà đem lại thẩm mỹ cao, có thể sơn theo yêu cầu của khách hàng

--- Kệ sắt v lỗ giá rẻ được bày bán rất nhiều trên thị trường nên bạn sẽ dễ dàng bắt gặp và nhìn thấy. Nếu bạn quan tâm về nó thì nên mua tại cửa hàng uy tín, chất lượng để đảm bảo về giá cả tốt nhất.

 

 

2/ Các bước lắp đặt kệ v lỗ nhanh chóng

Hiện nay kệ sắt v lỗ được sử dụng rộng rãi nên việc tìm hiểu về các bước tiến hành lắp đặt kệ sắt được nhiều người quan tâm. Vì vậy, dựa trên nhà cung cấp kệ sắt gỗ giá rẻ hiện nay chúng tôi cung cấp cho bạn những bước tiến hành đơn giản để lặp đặt nhanh những chiếc kệ sắt v lỗ thông minh như sau:

► Bước 1: chuẩn bị những nguyên vật liệu, dụng cụ lắp đặt kệ sắt v lỗ đầy đủ, bắt buộc phải có như thanh sắt v lỗ, mâm sắt, những ốc vít nối. Lựa chọn những thanh sắt, mâm sắt phù hợp với không gia bạn muốn lắp đặt. Những dụng cụ hỗ trợ lắp đặt như kê góc, chân nhựa, cà lê, trục vít,vv.

 Bước 2: đặt mâm sắt dưới cùng vào 4 cột v, chú ý lắp ke góc tại hai mặt của kê gồm mặt trước và mặt sau, kê góc chỉ cần lắp ở sàn dưới cùng và ở sàn mặt trên cùng để đảm bảo độ vững vàng cho kệ. Chú ý độ cao sàn dưới cùng thường cách mặt sàn nhà ở khoảng cách 120mm. Bạn không nên siết chặt ốc vít ở bước này vì chúng ta còn phải thay đổi nhiều và để dễ dàng lắp thêm nhiều mâm sắt khác.

► Bước 3: xếp lần lượt các mâm sắt và phía trên kệ để hoàn chỉnh kệ sắt v lỗ .

► Bước 4: sau khi hoàn chỉnh bước lắp ráp thì bạn bắt đầu siết chặt ốc vít lúc nãy, chú ý bước này nên điều chỉnh sau cho kệ vừa khít, cân đối để đảm bảo sự chắc chắn trong chứa hàng hiệu quả.

Với cách lắp ráp đơn giản trên, với kệ sắt v lỗ giá rẻ chắc hẳn sẽ là một vật dụng mang đến nhiều lợi ích nhất cho bạn, sản phẩm vô cùng cần thiết cho cuộc sống.

 

3/ Những ưu điểm của kệ sắt v lỗ giá rẻ:

- Dễ dàng lắp ghép: dựa trên cấu tạo đơn giản với nhiều kích thước sẽ mang đến tiện lợi cho việc lắp ghép dễ dàng, nhanh chóng và đáp ứng nhiều nhu cầu sử dụng hiện nay.

- Dễ dàng di chuyển: thiết kế đơn giản giúp con người có thể tháo rời dễ dàng khi vận chuyển từ vị trí này đến vị trí khác. Ngoài ra, được làm với chất liệu dạng thanh nên đem lại khối lượng khá nhẹ.

- Dễ dang tháo ra cất giữ khi không còn sử dụng, thời gian tháo lắp nhanh chóng

- Khả năng chống cháy nổ: với chất liệu sắt được sơn tĩnh điện toàn bộ nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về điều này, chống cháy hiệu quả và đem lại sự an toàn trong sử dụng hơn các vật liệu khác như gỗ, nhựa, vv.

- Không gỉ sắt với điều kiện thời tiết ẩm ướt tại Việt Nam, an toàn không gây độc hại cho con người.

- Đạt độ bền cao chịu được trọng lực lớn mà không dễ bị cong vênh, chứa hàng nhiều hơn, tuổi thọ cao.

 

4/ Địa chỉ cung cấp mẫu kệ sắt v lỗ giá rẻ - uy tín:

Hiện nay, có rất nhiều địa điểm có thể cung cấp cho bạn những mẫu kệ sắt v lỗ giá rẻ tuy nhiên tại Công ty Kệ sắt Hữu Phát được xem là một địa chỉ cung cấp tin cập, không chỉ đảm bảo về mặt giá rẻ mà còn đảm bảo về chất lượng tốt nhất.

Kệ sắt Hữu Phát là cơ sở sản xuất trực tiếp, không qua trung gian chuyên cung cấp số lượng lớn bạn có thể lựa chọn các loại kệ sắt giá rẻ phù hợp với nhu cầu bản thân nhất. Bên cạnh đó, khi bạn mua những loại kệ sắt giá rẻ tại đây bạn sẽ được hưởng nhiều ưu đãi lớn như tận tình tư vấn miễn phí, thiết kế kệ sắt theo yêu cầu, giá rẻ nhất trên thị trường.

Với những đặc điểm ưu việt trên, hãy lựa chọn ngay cho mình những chiếc kệ sắt v lỗ cho gia đình, công việc của mình ngay nào.

Công ty TNHH TM SX Kệ Sắt Hữu Phát chuyên sản xuất và cung cấp sỉ lẻ các mặt hàng: kệ sắt v lỗkệ trung tảikệ hồ sơ, kệ sách,kệ trồng rau, kệ vảikệ siêu thị,... với nhiều năm kinh nghiệm thi công nhiều công trình từ nhỏ đến lớn.

Kệ sắt V lỗ không chỉ đa dạng về kiểu dáng mà còn đa dạng về chủng loại từ sự đa dạng về kích thước, cấu tạo của thanh sắt V lỗ. Từ đó, mà bảng báo giá cũng khá là phong phú, để có thể chọn đúng đơn vị thiết kế, lắp ráp kệ sắt V lỗ đa năng giá rẻ, đảm bảo chất lượng cao chúng ta hãy cùng công ty tìm hiểu chi tiết hơn về kệ sắt V lỗ đa năng và  báo giá chuẩn nhất TpHCM nhé.

Mọi thông tin vui lòng liên hệ Hotline: 090.1414.064 (call/zalo/imess)

 

 


 

CÔNG TY TNHH SX TM KỆ SẮT HỮU PHÁT

Điện thoại : 0901 414 064 - 0901 417 104

Mail : kesathuuphat@gmail.com 

Web : kesathuuphat.com

Địa chỉ : 6/2 đường số 10, P.Bình Hưng Hòa A, Q.Bình Tân, TP.HCM.

               606 Lê Văn Quới, P.Bình Hưng Hòa A, Q.Bình Tân, TP.HCM

 

Tin tức khác

Phone
SMS
Email
Khuyến mãi
backtop
Facebook