Kệ kho chứa hàng nặng| Kệ trung tải chất lượng tại hcm| Kệ sắt Hữu Phát

Kệ kho chứa hàng nặng| Kệ trung tải chất lượng tại hcm| Kệ sắt Hữu Phát

Kệ kho chứa hàng nặng| Kệ trung tải chất lượng tại hcm| Kệ sắt Hữu Phát

Kệ kho chứa hàng nặng| Kệ trung tải chất lượng tại hcm| Kệ sắt Hữu Phát

Kệ kho chứa hàng nặng| Kệ trung tải chất lượng tại hcm| Kệ sắt Hữu Phát
Kệ kho chứa hàng nặng| Kệ trung tải chất lượng tại hcm| Kệ sắt Hữu Phát

NHỮNG TIÊU CHÍ LỰA CHỌN KỆ KHO HÀNG NẶNG HIỆU QUẢ NHẤT

Do nhu cầu sản xuất sản phẩm hàng hóa ngày càng gia tăng, để đáp ứng nhu cầu sử dụng của xã hội, các doanh nghiệp luôn cần nơi để bảo quản, lưu trữ các loại nguyên vật liệu, sản phẩm tồn kho. Chỉ với cùng một diện tích kho hàng, nhưng phải đảm bảo được có thể lưu trữ nhiều hàng hóa nhất có thể luôn là một bài toán khó cho các doanh nghiệp. 

Việc sử dụng những chiếc kệ sắt/ kệ trung tải nhiều tầng, kho hàng trở nên gọn gàng, sạch sẽ, lưu trữ được nhiều hàng hóa hơn nhưng vẫn đảm bảo được độ thẩm mỹ, tận dụng được không gian của kho. Đối với các doanh nghiệp sử dụng những hình thức nhập xuất kho khác nhau, việc lựa chọn những giá kệ kho hàng sao cho phù hợp với phương thức của mình cũng là một trong những yêu cầu cần đặt ra. Nhờ sự hỗ trợ của những kệ kho hàng tiện dụng, giúp cho việc sắp xếp hàng hóa lưu kho trở nên nhanh chóng, hệ thống lưu kho chuyên nghiệp hơn. 

Vậy những tiêu chí nào quan trọng để dễ dàng lựa chọn kệ kho phù hợp:

1/ HÌNH THỨC NHẬP XUẤT HÀNG HÓA

Tùy vào hình thức nhập xuất hàng hóa mà doanh nghiệp lựa chọn mà ta sẽ chọn loại kệ kho sao cho phù hợp nhất, đáp ứng được tất cả các tiêu chí mà doanh nghiệp đề ra nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho nhân viên nhập - xuất kho nhanh chóng cũng như nhân viên quản lý kho nắm bắt việc sắp xếp và lưu trữ một cách tốt nhất. Tránh tình trạng khi muốn xuất kho, nhân viên lưu kho mất nhiều thời gian trong việc tìm kiếm, sắp xếp lại.

 

 

2/ KÍCH THƯỚC KHO HÀNG

Khách hàng cần chú ý kích thước kho hàng của mình để lựa chọn loại kệ phù hợp nhất với không gian kho hàng. Nên tận dụng chiều cao nếu kho hàng của bạn có chiều cao nhưng không quá rộng. 

Ngoài ra, việc sắp xếp kệ để có lối đi hợp lí cũng là điều quan trọng, vì nếu lối đi quá nhỏ và hẹp sẽ gây khó khăn cho việc di chuyển, xuất hay nhập hàng hóa. Ngược lại, nếu lối đi quá rộng doanh nghiệp sẽ không tiết kiệm được tối đa diện tích của kho hàng.

 

 

3/ TẢI TRỌNG CỦA HÀNG HÓA

Kệ kho được chia làm 3 loại theo trọng tải:

  • Kệ kho hàng tải trọng nặng ( trên 500 kg)
  • Kệ kho hàng trung tải (từ 150 đến 500 kg)
  • Kệ kho hàng tải trọng nhẹ ( từ 150 kg trở xuống)

Để kệ kho hàng được sử dụng hiệu quả và có tuổi thọ lâu bền, chúng ta cần phải đặc biệt lưu tâm đến vấn đề tải trọng của hàng hóa khi đưa vào sử dụng để tránh làm cho kệ kho mau chóng bị cong vênh, biến dạng do chứa lượng tải trọng quá với thông số cho phép.

 

4/ ĐƠN VỊ CHUYÊN CUNG CẤP KỆ SẮT UY TÍN - CHẤT LƯỢNG - GIÁ CẠNH TRANH NHẤT THỊ TRƯỜNG HIỆN NAY

- Kệ sắt Hữu Phát là đơn vị sản xuất trực tiếp không qua bất cứ trung gian nào, đưa hàng hóa đến tận tay khách hàng. Chính vì thế chúng tôi luôn đảm bảo giá thành cạnh tranh nhất thị trường, chỉ bằng 70% giá thị trường, 

- Khách hàng mua lẻ giá sỉ - mua sỉ sẽ được giá xuất xưởng. Uy tín bỏ sỉ cho hàng trăm công ty mua bán kệ lớn trong thành phố Hồ Chí Minh

- Chuyên cung cấp số lượng lớn kệ sắt, kệ trung tải, kệ tải trọng nặng, ... cho các công ty, xí nghiệp lớn theo yêu cầu với giá thành tốt nhất - thi công đúng thời hạn.

Miễn phí 100% phí giao hàng và lắp đặt cho khách hàng tại Tp.HCM

- Giá kệ sẽ tùy thuộc theo kích thước, số tầng mâm, số tải trọng, số lượng kệ mà khách hàng yêu cầu sẽ khác nhau, chúng tôi sẽ báo giá cụ thể nhất khi khách hàng liên lạc.

- Mọi thắc mắc và tư vấn khách hàng vui lòng để lại tin nhắn hoặc gọi trực tiếp vào Hotline để được trả lời nhanh chóng và chính xác nhất.

 

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI KỆ SẮT HỮU PHÁT 

Điện thoại : 0901.414 064 - 0901 417 104 

Email : kesathuuphat@gmail.com

Web kesathuuphat.com 
Địa chỉ : 6/2 đường số 10, khu phố 16, phường Bình Hưng Hòa A, quận Bình Tân , Thành phố Hồ Chí Minh.

               

Tin tức khác

Phone
SMS
Email
Khuyến mãi
backtop
Facebook